Khám phá chiếc đồng hồ Tissot Line Sculpture Skeleton

Được tạo ra từ tinh hoa của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống lâu đời, đồng hồ Tissot 1853 Sculpture Line Skeleton phiên bản mới này như muốn bộc lộ tất cả theo nghĩa đen của nó. Chiếc đồng hồ có vỏ bằng vàng nguyên khối này được thiết kế với nhiều cửa sổ để ta chiêm ngưỡng bộ máy cơ đầy mê hoặc nằm bên trong. Kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn phảng phất những đường nét hoài cổ với dây da nâu phối màu chỉ trắng và những chữ số la-mã quanh mặt số. Tissot Sculpture Line Skeleton được sinh ra để trở thành mục tiêu ngắm nhìn của dân sưu tầm và các khách hàng có phong cách riêng thích được nhìn xa hơn là bề nổi bên ngoài.

Những dấu ấu tinh xảo:

Tissot Sculpture Line Skeleton có hai phiên bản để chọn lựa là mẫu vỏ vàng hồng 18K nguyên khối với bề mặt mượt mà bóng bẩy và bộ kim thẳng cạnh kết hợp với mặt số đen tạo nét hiện đại của thiết kế. Trong khi đó phiên bản vàng 18K đi với mặt số bạc như gợi đến hình ảnh cổ xưa. Cả hai phiên bản đều có dây da nâu gân cá sấu với khóa cài gập có nút chắc chắn. Đây là chiếc đồng hồ hoàn mỹ hơn cả vẻ ngoài.
Chế tác cho người sành điệu:

Qua nắp sau trong suốt và hai lỗ cắt trên mặt số ta thấy một bộ máy cơ Thụy Sỹ theo cấu trúc khung xương như tên gọi skeleton với các chi tiết kim loại phức tạp để đảm bảo một sự chính xác cao và khả năng lưu trữ năng lượng vận hành lên đến 49 giờ. Người đeo có thể chiêm ngưỡng từng bánh răng, dây cót và 17 chân kính phối hợp nhịp nhàng như một điệu ba-lê của thời gian. Sự quyến rũ trải qua hàng thế kỷ nay được tiếp nối bởi Tissot Sculpture Line Skeleton
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment