Tissot Classic - Sự đơn giản lên ngôi

Đơn giản là một phần của cuộc sống. Lối thiết kế đơn giản luôn mang lại một cái nhìn đầy nghệ thuật, có giá trị trường tồn. Hiểu được điều đó,Tissot đã vận dụng sự giản đơn vào trong tác phẩm của mình. Mà đồng hồ Tissot 1853 T-CLASSIC là minh chứng rõ ràng nhất.
Duy trì thiết kế 3 kim - 1 lịch với ô cửa sổ ngày ở góc 3h. Tưởng chừng T-Classic không có điểm nhấn. nhưng  Tissot lại rất hiểu rõ cách gây chú ý bằng hình dáng mỏng gọn trong toàn bộ sản phẩm. Cọc số vạch nổi cùng kiểu kim Stick không thể mảnh hơn.

Gin lược hết nhng th cu kì, gt giũa mi chi tiết, thế vn chưa đủ. T-CLassic còn gin lược ngay ở kích thước khung vỏ. Size mặt 34mm và độ dày chưa đến 6mm, kết hợp với dây kim loại mắt xích nhỏ. Một thiết kế rất gọn nhưng không kém phần bền chắc nhờ lớp thép 316L và mặt Sapphire.


T - Classic có nhiu phiên bn vi đôi chút khác nhau v màu sc. Nếu như T52.1.481.31 toàn bộ phủ một màu thép trắng xám - sắc lạnh, chuẩn chất thanh tao. Thì T52.2.481.31 có phần nồng ấm, đẳng cấp hơn khi pha thêm chút vàng ánh kim ở vành, cọc số và dây demi. nhưng dù trắng xám hay ánh kim, mẫu đồng hồ này cũng ăn nhập tài tình với những bộ vest thanh lịch .

Còn chần chừ gì mà không đến sở hữu cho mình mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đặc biệt này
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment