SỰ THẬT thú vị về đất nước THỤY SỸ - về đồng hồ Tissot 1853

Là một trong những quốc gia nhỏ bé bởi số dân khoảng 7,7 triệu đồng người, giáp bởi 4 nước lớn như: Pháp, Đức, Ý và Áo tuy nhiên Thụy Sỹ lại là danh sách đồng hồ khiến người ta gợi nhớ tới bao điều: quốc gia biển hồ, thiên đường trên mặt đất, nền công nghiệp sản xuất đồng hồ nổi tiếng và hương vị ngọt ngào với phomat, socola chẳng thể nào quên.


khác biệt , đến của xứ sở dưới đây , bạn sẽ rất bất ngờ bởi một trong những ngành văn hóa vô cùng độc đáo .


➤1. đất nước bởi hàng loạt NGƯỜI hướng NỘI

Điều đặc biệt là người Thụy Sỹ thường có lối sống vị trí nội. Trong lần đầu gặp gỡ người ta tối kỵ các băn khoăn riêng tư về tuổi tác, gia đình, thậm chí là công việc. Chính vì lý do đó , để kết thân bởi một trong những vài người bạn nơi đây các bạn sẽ phải tốn rất nhiều th

>> 5 điều cần hiểu rõ về đồng hồ Thụy Sỹ - đồng hồ Tissot 1853


➤2. VĂN HÓA... HÔNdu

ùNếu gặp một trong những người các bạn nào đó, hãy hôn họ 3 lần: lần đầu ở thời điểm má phải rồi tới má trái, rồi lặp lại. tuy nhiên Cách này chỉ dành cho 2 người bạn đồng giới chào hỏi nhau mà thôi và nên chỉ trao cho nhau hàng loạt nụ hôn gió thay vị một trong những nụ hôn thật kêu. Thường thì các chàng trai chào hỏi bằng Cách ôm hoặc bắt tay.




➤3. KHÔNG CÓ CHỖ CHO KẺ CHẬM GIỜ

Quả không hổ danh là “xứ sở chế tác đồng hồ”, người Thụy Sỹ luôn nghiêm túc trong việc đúng giờ, đặc biệt là các cuộc họp. Đến muộn các buổi họp, tiệc bị coi là lối sống thô lỗ, thiếu tôn trọng và người Thụy Sỹ sẽ chỉ hỏi các bạn một câu mà thôi: “Nếu như tàu hỏa và xe bus đều chạy đúng giờ thì tại sao các bạn lại tới muộn”.


➤4. KHÔNG CÓ VĂN HÓA “XẾP HÀNG”

Xét về quan điểm sống thì người Thụy Sỹ đối lập với người Bắc Mỹ và người Anh, họ không có quan niệm “xếp hàng”. Dù cho có ở thời điểm quầy thanh toán với siêu thị, bến xe bus, ai nhanh chân thì được. Vì vậy đừng phí thời gian phân bua rằng các bạn đã mất bao lâu để kiếm được bánh mỳ trong đám người đông đúc.


➤ Thú vị và độc đáo là hàng loạt tính từ chuẩn xác nhất để mô tả văn hóa của quốc gia Thụy Sỹ. Các bạn đã biết những câu chuyện nào về đất nước xinh đẹp dưới đây rồi?
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment