Đồng hồ TISSOT 1853 ÁNH KIM

“Nghệ thuật vị nhân sinh”, chữ MĨ sinh ra cũng là để vừa lòng khát khao chạm đến cái đẹp bởi con người. Chính bởi lẽ đó, đồng hồ Tissot 1853 Ánh Kim không thượng tôn hàng loạt chi tiết quá cầu kỳ mà rất hiểu rõ chiều lòng người bằng chất riêng không hề pha tạp.


➤ mặt đồng hồ hiện nay hữu giản đơn của những cọc số dạng vạch thanh thoát tuy nhiên lại biết tạo điểm nhấn bởi chữ số Arab tại thời khắc chuyển giao: 6h và 12h.

Vẫn giữ nét truyền thống 3 kim 1 lịch nhưng Tissot Ánh Kim lại phá Cách bởi kim giây chữ T, tựa như kim đồng hồ ô tô. một trong những thiết kế rất nam giới ! Sự kết hợp hoàn hảo với 2 kim dạ quang và kim giây chữ T như một trong những la bàn dẫn lối băng qua màn đêm.

mặt số với đồng hồTissot Ánh Kim tạo cảm giác cân bằng lạ thường. Thật không quá khi nói rằng chỉ ngắm một trong những chiếc đồng hồ cũng đủ thấy lòng yên an.



➤ Dù lớp vỏ demi vàng lạ mắt khiến đồng hồ Tissot Thụy Sỹ 1853 Ánh Kim trở nên kiêu kỳ và xa xỉ đích thực tuy nhiên bộ máy QUARTZ bền chặt , chính xác phía trong đã trả lại “nàng ta” nét giản dị sẵn có .

➤ Không hàng loạt biết chiều lòng mà còn vô cùng tận tụy, dường như Tissot Ánh Kim được sinh ra để đồng hành cùng các bạn mọi lúc mọi nơi. của mặt kính sapphire hiện đại thách thức mọi tì vết và chức năng chịu nước đến 100m, Tissot Ánh Kim luôn trong tâm thế sẵn sàng “chinh chiến”.


Giản dị mà tinh tế, thanh lịch tuy nhiên không phô trương, xa xỉ mà chẳng hề phù phiếm. Sự ở thời điểm này diện với Tissot Ánh Kim như một trong những lời phúc đáp cho những ai còn nghi hoặc về thứ nghệ thuật được sinh ra từ hàng loạt điều bình dị và thanh tao nhất.

---------------
các bạn có thấy đồng hồ hiệu Tissot 1853 Ánh Kim xứng đáng là hiện nay thân bởi nghệ thuật chân phương?

>>> Bài liên quan : lịch sử cái tên đồng hồ Tissot 1853 Thụy Sỹ 
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment