OGIVAL SKELETON - NÓNG BỎNG ĐẾN TỪNG CHI TIẾT

Skeleton đã trở thành một dòng đồng hồ nằm ở bậc nhất trong bảng xếp hạng về mọi khía cạnh – độ tinh xảo, chất lượng và sự tỉ mỉ. Để làm 1 chiếc đồng hồ skeleton thời gian tiêu tốn gấp nhiều lần so với một chiếc đồng hồ thường cùng loại.
Đồng hồ Ogival chính hãng là thương hiệu lâu đời của Thụy Sỹ (1903), nổi tiếng với dòng đồng hồ Skeleton cho nam. Ogival Skeleton nó không chỉ đơn giản là Swiss made mà bản thân mỗi chiếc đồng hồ là 1 tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

►Chỉ với khoảng 20 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 chiếc đồng hồ skeleton. Đây có thể coi là 1 mức giá trong mơ nếu không muốn nói là quá dễ thở cho 1 chiếc skeleton. Bạn sẽ gần như không thể tìm 1 chiếc đồng hồ Swiss made Skeleton nào trong mức giá như thế này.
►Thiết kế mạnh mẽ từng góc cạnh, đường nét mạch lạc, độ dày vừa phải cùng chi tiết máy tinh xảo, Ogival Skeleton vừa mang lại nét nam tình mạnh mẽ mà vẫn không giấu được vẻ sang trọng và đẳng cấp.


►Với chất liệu da bê Calfskin trên bề mặt, da thuộc bên trong. Hẳn là chẳng quý ông nào có thể chê được khi đeo trên mình những tấm da mềm mại, quý phái và đẳng cấp đến như vậy.
►Chiếc đồng hồ được ứng dụng công nghệ mạ vàng PVD cho màu bền bỉ vượt thời gian. Bạn sẽ cảm nhận từng đường vân vàng óng của lớp vàng 18K trên bề mặt. Tạo sự trang trọng, đẳng cấp hiếm có cho người đeo.
►Với những ai đam mê từng chuyển động của bánh răng thì đây quà là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể cảm nhận sự chuyển động nhịp nhàng các bánh răng - đó là cảm giác mà case back xuyên thấu mang lại. Sự tinh tế đến khó tả !

Sự tinh tế, tỉ mỉ và độ chính xác đáng kinh ngạc trong từng chi tiết đã khiến mỗi tác phẩm mang tên Ogival Skeleton luôn là niềm ao ước của bất kì ai đam mê những cỗ máy thời gian.

Đây quả thật là món quà quý giá đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Ogival
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment