Shop đồng hồ nam chính hãng và một số lưu ý để sử dụng đồng hồ của bạn. Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp'

Thời nay, chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ mang theo mình để làm thần thời gian nữa. Mà những chức năng chiếc đồng hồ đeo tay mang đến giờ đây còn được gọi là tâm hồn của người sở hữu chúng. Một trong số những thế mạnh của chiếc đồng hồ bạn đeo trên tay còn là gu thẩm mỹ, tính cách, đẳng cấp của bạn. Và điều đó khiến người khác nhìn nhận về bản thânbạn là người biết quý trọng thời gian. Vì vậy việc bảo quản và sử dụng đồng hồ thế nào cũng là môt điều cần bàn luận. Sử dụng và bảo quản đúng cách giúp chiếc đồng hồ của bạn sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.

Khi đến bất kỳ shop đồng hồ nam chính hãng, tôi đảm bảo bạn sẽ được dặn dò những điều này. Tiêu nhiên bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn và thực hiện tốt hơn những lưu ý đó.

1. Chú ý khi lên dây cót đối với đồng hồ dây cót.

Hãy coi đồng hồ là đứa con của bạn, hãy nâng bẫng nó thật nhẹ nhàng. Ngay cả khi lên dây cót chỉ nên vặn nhẹ nhàng, vừa tay, không vặn quá căng cót hay quá nhanh. Chú ý chỉnh lịch theo chiều tăng của lịch chứ không chỉnh theo chiều giảm. Mỗi lần chỉnh lịch xong cần vặn về vị trí ban đầu để tránh nước có thể vào phần trong của máy.

2. Chú ý với đồng hồ automatic.

Tại shop đồng hồ nam chính hãng người ta sẽ cho bạn biết về cơ chế hoạt động của một chiếc đồng hồ automatic. Đây cũng là điều bạn nên biết, vì nó khá thú vị.

Vì hoạt động theo cơ chế lực hút trái đất, nên không cần nên dây cót hay thay pin. Nhưng không phải thế mà chúng ta không cần lưu ý cho những chiếc đồng hồ này. Trước hết về cách sử dụng cũng nên nhẹ nhàng và cẩn thận chút. Vơi hoạt động theo các bánh răng đầy nhau, bằng tác động của một nút vặn. Vì vậy, khi văn nút này cũng cần thật nhẹ nhành thôi nhé !

[​IMG]

3. Đồng hồ cơ thì úp xuống khi không sử dụng hay tháo ra khỏi tay.

Thói quen tháo đồng hồ ra và đặt ngửa mặt số vô tình làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong, và cũng làm giảm tuổi thọ của đồng hồ. Tốt nhất, khi không đeo, bạn nên úp mặt đồng hồ xuống và lót bên dưới bằng khăn giấy hoặc vải mềm để không làm xước mặt đồng hồ. Khi đồng hồ hết pin, bạn nên nhanh chóng thay pin mới. Vì nếu không thay pin mới ngay, một thời gian những chất lỏng có trong pin cũ rò rỉ ra ngoài, các bộ phận của bộ máy bên trong và làm hỏng các linh kiện của đồng hồ.

3. Lau đồng hồ thường xuyên để đồng hồ hoạt động tốt nhất.

Hàng ngày hãy bớt đôi ba phút của bạn nên dùng khăn vải mềm khô lau sạch bụi bẩn trên mặt đồng hồ. Để không tạo các vết xước trên mặt đồng hồ, và lưu ý đặc biệt đối với mặt kính bằng sapphire hoặc đính kim cương.

[​IMG]

Và ít nhất một tháng, bạn hãy dùng bàn chải mềm và một ít kem đánh răng hoặc xà phòng ít chất tẩy như dầu gội để đánh sạch bụi bẩn, muối mồ hôi bám vào đồng hồ. Bụi bẩn và muối có thể làm hỏng gioăng cao su của đồng hồ, khiến đồng hồ mất khả năng chống nước. Một lưu ý nhỏ đối với đồng hồ dây da là bạn không nên làm sạch dây da bằng nước xà phòng vì điều đó sẽ làm dây hỏng nhanh chóng.



>>> Xem thêm : Thêm 3 cách sử dụng đồng hồ an toàn.

---Thiên Trang---
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment