Phần 1 : Bán đồng hồ nam ở đâu? Có thể đảm bảo chất lượng !

Đồng hồ là thị trường nóng bỏng nhất hiện này. Thế giới càng hiện đại thì sự xuất hiện của các hiện tượng trên thị trường càng nhiều. Và từ đó ngày càng xuất hiện nhiều hàng nhái, hàng giả, khiến bạn luôn hoang mang không tìm được nơi bán đồng hồ nam ở đâu.

Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số kinh nghiệm chọn nơi mua đồng hồ chính hãng.

1. Nên bán đồng hồ chính hãng sẽ thỏa mãn 3 tiêu chí sau:

-Giảm giá không quá 10%. Cứ giả sử bạn có một cửa hàng bán máy tính, việc bạn mua máy tính về bán, việc bạn trả tiền thuê cơ sở bán, việc bạn trả công cho nhân viên… rồi đủ các loại tiền khác nhau. Nếu bạn giảm đến 20%trở lên thì bạn lấy đâu ra lợi nhuận. Có khi bạn còn bị thua lỗ rồi phá sản, nếu nói không quá. Để đảm bảo tính cạnh tranh và công bằng trên thị trường, việc giảm giá đồng hồ chính hãng hầu như không xảy ra. Nếu bạn mua đồng hồ chính hãng ở đâu có giảm giá từ 20 - 40% thì coi chừng, đó có thể là hàng nhái đấy! Còn nếu mà quá 40 % nữa thì xác định chắc chắn đo là hàng nhái rồi.

[IMG]

-Cửa hàng phải có tên trong danh sách đại lý bán hàng của các các công ty phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể lên website của các công ty phân phối đồng hồ và yêu cầu công ty đó cho xem giấy tờ giao dịch với công ty phân phối với đại lý bán hàng đó.

-Nguồn gốc của sản phẩm rõ ràng. Khi mua đồng hồ chính hãng ở bất kỳ đâu, bạn cần hỏi kĩ sản phẩm có xuất xứ từ đâu và kiểm tra thông số kĩ thuật của mẫu đó. Có thể kiểm tra mã vạch để tìm thông số và so sánh với nơi sản xuất các hãng đồng hồ xem có trùng khớp không.

2. Nên mua đồng hồ chính hãng ở một nơi có dịch vụ bảo hành tốt

Nơi bán đồng hồ chính hãng thường có chế độ bảo hành lâu năm rất tốt, vì họ tự tin đồng hồ của mình có độ bền và chính xác cao, không "đểu" như hàng nhái. Nên họ sẵn sàng dám đảm bảo cho bạn về sản phẩm và dịch vụ cả họ. Có thể kể ra một số cửa hàng uy tín:

-Đồng hồ Hải Triều: 160 Âu Cơ, P9, Q. Tân Bình, TP. HCM

[IMG] 

Khi mua đồng hồ OP chính hãng tại Hải Triều, bạn sẽ thật sự yên tâm bởi số tuổi đời kinh nghiệm của họ với các chính sách như sau:

Bảo hành 5 năm

Cho phép đổi trả trong vòng một tuần.

Thay pin miễn phí suốt đời cho các sản phẩm mua tại Hải Triều

-Watchtime: 235 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đây cũng là một địa chỉ tin cậy với chính sách đền 1 tỷ đồng tiền mặt nếu phát hiện hàng fake tại cửa hàng. Ngoài ra, Watchtime có nhiều đợt chiết giá thường xuyên, nên nếu may mắn, bạn sẽ mua được giá rẻ.

Watchtime có chế độ bảo hành 2 năm. Tuy nhiên, để được hưởng dịch vụ này, bạn phải đảm bảo một số yêu cầu cụ thể của họ.


-XWatch: 44 Phất Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

[IMG]

XWatch là một thương hiệu mới nhưng không non trẻ. Đây là một trong những cửa hàng đi đầu trong chiến dịch tẩy chay hàng fake, hàng nhái với nhiều chính sách hấp dẫn:

Cam kết bán 100% đồng hồ chính hãng

Đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake

Cho phép đổi trả trong vòng 30 ngày

Bảo hành 1 năm tiêu chuẩn quốc tế

Bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sĩ cho cả lỗi người dùng

>>> Xem thêm : Phần 2 : Bán đồng hồ nam ở đâu? Hỏi người có kinh nghiệm về đồng hồ!
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment