4 LƯU Ý của shop đồng hồ nam chính hãng khi mua đồng hồ Tissot 1853

Như thế nào thì được gọi là đồng hồ hiệu Thụy Sĩ đích thực? Khi đi mua đồng hồ thì bạn phải tìm hiểu kỹ những đặc điểm nào? Đây có lẽ là câu hỏi chung của tất cả những ai yêu đồng hồ; bởi lẽ, đồng hồ gắn mác “đồng hồ Tissot 1853” ở Việt Nam rất nhiều, nhưng chưa chắc đó đã là hàng chính hãng.

4 lưu y dưới đấy là những điều mà shop đồng hồ nam chính hãng Xwatch xin chia sẻ với tất cả những người yêu đồng hồ.

1. Chất liệu của đồng hồ Tissot 1853 luôn 100% là thép không gỉ 316L

[​IMG]

Với chất liệu sáng bóng và không gỉ màu, cồng với độ snags và rất bền. Thì sắt 316L được chọn làm chất liệu chính chế tạo ra các loại đồng hồ. Vì vậy, khi mua đồng hồ bạn nên xem xét phần vỏ và phần dây đeo (nếu làm bằng kim loại) . Với đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ thì lưu ý màu thép sẽ trắng mờ chứ không trắng sáng, đường nét sắc cạnh, bề mặt trơn và rất mịn. Và sẽ có vết gợn mờ của dụng cụ gia công trên mặt thép (phay hay đúc). Ngoài ra, dưới đáy đồng hồ còn ghi Stainless steel Case & Band.



2. Mặt kính sapphire của đồng hồ Tissot 1853.

[​IMG]

Thông thường mặt đã phần các hiệu đồng hồ chính là loại kính sapphire hoặc mặt kính khoáng. Mặt sapphire thì rẻ hơn và đẹp hơn kính khoáng.

Sapphire có độ cứng và chống xước chỉ kém kim cương, nên mặt kính loại này chỉ bị xước vỡ khi va đập quá mạnh, hoặc bị chà xát với kim cương. Đồng hồ càng chất lượng, mặt kính sapphire càng bền.

Để kiểm tra có phải là mặt kính sapphire hay không, bạn có thể nhỏ một giọt nước lên mặt kính, nếu khi nghiêng đồng hồ, giọt nước vẫn tròn trịa, không bị chảy đi thì đó là mặt kính sapphire.

4. Cấu tạo chắc chắn của một chiếc đồng hồ.

[​IMG]

Dây đeo: Về phần dây đeo, shop bán đồng hồ nam chính hãng xin chia sẽ rằng một chiếc đồng hồ có cấu tạo chắc chắn hay không,có phải hàng chính hãng hay không. Thì bạn cần kiểm tra xem dây đeo có vừa khít với vỏ đồng hồ không. Đây là cũng là một yếu tố quyết định để đánh giá chiếc đồng hồ đó có phải là chính hãng không.

Cỡ đồng hồ có phù hợp với tay bạn không: Bạn hay cầm lấy chiếc đồng hồ bạn mua, có cảm thấy chắc tay không, hay cảm giác lỏng lẻo nhưng muốn tan ra . Tiếp theo bạn cần đeo thử nó vào tay, thử khóa bấm của đồng hồ. Nếu nó chắc quá hay lỏng quá, thì cũng không nên chọn chiếc đó.
Vòng bezel: Nếu đồng hồ có vòng đệm bezel phục vụ lặn, hãy tử xoay chúng một vòng và xem chúng dịch chuyển được bao nhiêu khi về lại trạng thái nghỉ.

3. Khóa đồng hồ kép (nếu dây đeo làm bằng kim loại)

[​IMG]

Đồng hồ Tissot 1853 chất lượng thường có loại khóa kép hoặc khóa ba (xem ảnh minh họa của shop bán đồng hồ nam chính hãng ). Phần bên trái khóa bằng cách ấn xuống và gắn vào phần dưới. Đó là lần khóa đầu tiên. Lần khóa thứ hai là khi một lá thép nhỏ ấn xuống phần đầu tiên để giữ chắc hơn.

Khóa ba thì thường có thêm một nút bấm ở trên nữa. Điều quan trọng là khi đeo đồng hồ, bạn cảm thấy rất chắc chắn và có thể làm mọi việc thoải mái.

XWatch tự tin rằng mình là một địa chỉ bán đồng hồ hiệu Thụy Sỹ

--- Thiên Trang---
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment