Đồng hồ Citizen BM6774-51F - Phút thu giãn của mãnh hổ

Đồng hồ Citizen BM6774-51F nổi danh với những cỗ máy Eco-Drive, thương hiệu Citizen đã khẳng định được vị thế hãng đồng hồ số 2 Nhật Bản nhờ chất lượng, công nghệ và thiết kế.

Trong lựa chọn tầm tiền từ 5 đến 15 triệu vnđ, đồng hồ citizen là thương hiệu được nhắc đến với nhiều sự lựa chọn nhât. Với chiếc Citizen BM6774-51F bên ngoài được làm từ thep không gỉ 316L toát lên một vẻ thanh lịch, lịch lãm thu hút khó cưỡng cho người xem. Chât lượng kính sapphire là kính có chất lượng cao, có khả năng chống xước hiệu quả bảo vệ chiếc đồng hồ đeo tay citizen mọi sự va đập.



Nhưng, không thể không kể đến những cỗ máy Automatic của hãng đồng hồ danh tiếng này.

Về máy móc thì chiếc đồng hồ đeo tay Citizen BM6774-51F sử dụng máy của Miyota sản xuất 26 chân kính. Khác với những chiếc máy citizen automatics khác chiếc đồng hồ Citizen BM6774-51F có tần số dao động lớn hơn đến 28800 vph vì vậy kim dây sẽ chuyển động nhịp nhàng đều đặn hơn những chiếc đồng hồ khác. Bên cạnh đó sai số được giảm xuống -10s đến +20s trên 1 ngày. Đồng hồ Citizen BM6774-51F hỗ trợ lên cót bằng tay và có thể trữ cót đến 42h sau mỗi lần lên cót, điều này giúp người dùng không phải đeo thường xuyên hay chú ý đến nó mà chiếc đồng hồ này vẫn chạy mượt mà.
Một điểm công khác của chiếc đồng hồ citizen Nhật Bản này là cho phép dừng kim giây khi điều chỉnh giờ, và có một lưu ý với những ai sở hữu chiếc đồng hồ Citizen BM6774-51F này là không chỉnh giờ trong khoảng thời gian từ 8h tối đến 2h sáng để tránh làm hỏng các bánh răng bên trong của đồng hồ citizen.




Hãy cùng chúng tôi khám phá một đại diện ưu tú của đồng hồ Automatic Citizen, chiếc đồng hồ Citizen BM6774-51F trong video ngày hôm nay!

Trên đây là những cảm nhận của cá nhân tôi khi trên tay cầm chiếc đồng hồ này. Với tầm giá đó theo các bạn chiếc đồng hồ Citizen BM6774-51F này có đáng số tiền bạn bỏ ra không?
Có anh em nào cũng là tín đồ của đồng hồ đeo tay CITIZEN - thương hiệu số 2 Nhật Bản? :D

>> Bài liên quan : ĐỒNG HỒ CITIZEN - BM6774-51A – CHIẾC ĐỒNG HỒ CẦN CÓ TRONG TỦ ĐỒ CỦA MỌI QUÝ ÔNG

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment